Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Tổng hợp mẫu bàn ăn tròn xoay mặt đá đẹp chất lượng

Là một trong những sản phẩm cao cấp trong không gian nội thất phòng bếp. Bàn ăn tròn xoay mặt đá hiện đại và tân cổ điển là một trong những sản phẩm cao cấp. Là sự lựa chọn của những tín đồ nội thất trung lưu và thượng lưu. 


Kiểu dáng đa dạng cùng thiết kế tinh xảo với nhiều họa tiết hoa văn đẹp mắt. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chiếc bàn ăn tròn xoay mặt đá ngay trong bài viết hôm nay

Bàn ăn mặt đá xoay nhập khẩu tân cổ điển

Thiết kế với những đường nét tinh xảo và cực kỳ sang trọng. Mẫu bàn ăn cấp này được đánh giá cao bởi sự kỳ công trong chế tác và chọn chất liệu. Mặt bàn có kích thước 1,3m vừa đủ rộng với 6 vị trí ngồi. Tạo không gian ăn uống thân mật, sang trọng xa hoa. Phần lưng tựa và phần mặt ghế sử dụng đệm mút tạo sự êm ái khi ngồi. Sử dụng vải họa tiết gấm bọc bên ngoài với màu sắc trang nhã, làm nên nét quyến rũ đặc trưng cho sản phẩm. Chiếc bàn ăn tròn xoay mặt đá giá rẻ có giá bán tham khảo: 22.000.000 vnđ.

Bộ bàn ăn gỗ mặt đá xoay cao cấp

Vẻ đẹp mà bộ bàn ăn này sở hữu chính là sự mạnh mẽ và uy quyền trong thiết kế. Kiểu dáng bàn ăn tân cổ điển sang trọng. Mẫu bàn ăn cũng có kích thước đường kính bàn 1,3m cùng 6 ghế đi kèm. 


Màu sắc chủ đạo của sản phẩm chính là màu nâu trầm quyến rũ kết hợp với chất da khỏe khoắn. Tạo nên một nét đẹp hài hòa sang trọng và vô cùng quý tộc. Sản phẩm đang được giảm giá tại cửa hàng nội thất Tân Á với giá bán: 28.000.000 vnđ.

Bàn ăn tròn xoay mặt đá tân cổ điển cao cấp

Sở hữu sắc trắng tinh khôi. Sản phẩm mang đến vẻ đẹp yêu kiều sang chảnh cho không gian phòng ăn của bạn. Kích thước bàn có đường kính 1,3m. Đây là mẫu sản phẩm rất thích hợp với phong cách hoàng gia quý tộc. Đường nét hoa văn chạm khắc tinh tế cầu kỳ. Sản phẩm được bán với giá tham khảo: 29.000.000 vnđ. 




 Một chiếc bàn ăn gia đình giá rẻ thoải mái theo sở thích riêng và phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà chính là sản phẩm đáng để bạn sở hữu. Tạo không khí gia đình thân mật và gắn kết những người ngồi chung một bàn ăn với nhau. Bàn ăn là món nội thất nâng cao chất lượng cuộc sống và giúp bạn tận hưởng cuộc sống này thú vị và chất lượng hơn. 

 Mong rằng bài viết này sẽ bổ ích với những ai đang và sắp có ý định mua sắm bàn ăn tròn xoay mặt đá cho nhà mình. Lời cuối cùng, chúc các bạn chọn được mẫu bàn phù hợp với mình để có thể thưởng thức được những bữa cơm thật sự ngon miệng các bạn nhé!

1 nhận xét:

  1. ghế Bàn ăn gia đình giá rẻ , bàn ăn mặt đá 4 ghế, 6ghế 8
    mẫu bộ bàn ăn 4 ghế giá rẻ
    Bàn ăn nhập khẩu đài loan - Bàn ăn giá rẻ
    bàn ăm gia đình

    Trả lờiXóa