Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Phòng khách nhà ống thêm mát mẻ với những màu sofa sau

Chọn màu sắc cho sofa luôn là một vấn đề khiến nhiều người suy nghĩ. Do đó những sự lựa chọn trở nên khó nhằn hơn từ việc màu khác hình thật đến việc màu không hợp với màu tường và phong cách,... Và có đến hàng trăm sự “thất vọng” nữa có liên quan đến việc chọn màu cho sofa nỉ nhập khẩu 


Không gian phòng khách nhà ống hẹp thường không có cửa sổ khiến cho không khí không lưu thông nhiều. Với thời tiết nhiệt đới nóng ẩm như ở Việt Nam thì điều này càng khiến gia chủ khó chịu hơn. Cách làm phòng khách nhà ống thêm mát mẻ với những màu của sofa sẽ hỗ trợ bạn đánh tan nỗi phiền muộn ấy đi.

Sofa Xanh Lam cho nhà ống nhỏ

Màu xanh lam hay còn gọi là xanh da trời là một trong những màu được cả nam và nữ đều yêu thích. Mang đến cho con người cảm giác được thư giãn yên bình và nó rất tốt để giải tỏa stress. 

 Về hiệu ứng không gian thì màu xanh sẽ khiến không gian trông rộng hơn nhất là với các màu xanh nhạt. Chiếc sofa vải nỉ đẹp với kích thước phù hợp sẽ biến đổi không gian của bạn thành nơi thư giãn lý tưởng trong ngày nóng cho cả gia đình. 

 Tương tự với ghế sofa phòng khách màu xanh lá nhẹ nhàng sẽ giúp bạn cân bằng cảm xúc. Đồng thời trong chiêm tinh học phương Tây thì màu xanh lá tượng trưng cho tài lộc tiền bạc sự phát triển nên sofa màu xanh là cũng là một sự lựa chọn không tồi.

Sofa màu trắng thanh lọc những cảm xúc tiêu cực của nóng bức

Là một màu tinh khiết hiện thân cho vẻ đẹp tuyệt mỹ và hoàn hảo nhất. Dễ dàng hòa trộn và bao dung xua tan cảm giác khó chịu của bạn nạp thêm năng lượng cho cơ thể chống lại cái nóng bức. 

 Màu Nude và kem cũng là hai màu gần với sắc thái của màu trắng mang đến một chút tươi mát cho không gian. Đồng thời nó còn tạo sự thời thượng sang trọng riêng biệt và có chút mới lạ sáng tạo.


 Nhưng lưu ý với sofa màu trắng khá kén không gian xung quanh và gia chủ sở hữu nó. Hãy cân nhắc rằng bạn có phải là một gia chủ thích sạch sẽ không vì nó rất dễ ngả màu và nhiễm bẩn.

Sofa màu xám và những màu nhẹ nhàng thuộc tone lạnh

Những màu như xám và màu thuộc tone lạnh, hoặc tone màu nóng pha màu lạnh là những màu không bao giờ hết hot. Không chỉ khiến không gian dịu nhẹ hơn cho nhà ống, những chiếc sofa này như một chiếc máy lạnh làm mát không khí nhiệt độ phòng. Đồng thời phòng khách sẽ trông cực kỳ sạch sẽ và thông thoáng.


 Nhưng quan trọng nhất trong một không gian bạn cần phải có sự sắp xếp sao cho gọn gàng ngăn nắp thì mới tăng hiệu ứng làm mát của màu sắc.

2 nhận xét:

  1. Mua bàn ăn ở đâu rẻ, địa chỉ bán ghế Bàn ăn gia đình nhập khẩu uy tín.
    mẫu bộ bàn ăn 4 ghế giá rẻ
    Bàn ăn mặt đá nhập khẩu đài loan - Bàn ăn gỗ giá rẻ
    bàn ăn gia đình

    Trả lờiXóa