Thứ Hai, 7 tháng 9, 2020

Cách bảo quản ghế bàn ăn bọc da simili khi bị dính bẩn

Các mẫu bàn ăn có ghế bọc da simili là món nội thất tiện lợi được rất nhiều người ưa dùng hiện nay. Bộ bàn ăn giá rẻ này là một khoảng không gian nhỏ giúp cho việc thưởng thức bữa ăn trở nên thoải mái hơn nhiều lần. 


Không chỉ thế những mẫu bàn ăn ghế bọc da này có giá trị thẩm mỹ cao. Tuy nhiên nếu như không biết cách bảo quản thì bộ bàn ghế ăn sẽ dễ hư hỏng và mất hẳn các giá trị thẩm mỹ. Bài viết bảo quản ghế bàn ăn bọc da simili khi bị dính bẩn sẽ hỗ trợ để bàn ăn của mình có độ bền và giữ được vẻ đẹp vốn có.

Chú ý trong vệ sinh và bảo quản bàn ăn ghế bọc simili

Là loại da phổ biến trên thị trường nội thất có độ bền tương đối. Không thuộc dòng cao cấp nhưng đem lại sự thoải mái. Vì thế nên việc bảo quản loại da không có độ bền cao này rất cần sự lưu ý. Sau một thời gian sử dụng bàn có thể vẫn còn nguyên màu nhưng phần màu da bọc của ghế sẽ bị bạc màu. 


Để hạn chế mất màu thì bạn nên sử dụng dung dịch dưỡng da cho ghế. Sau khoảng 4 đến 6 tháng sử dụng thì làm sạch và bôi dung dịch để dưỡng màu và tăng vẻ đẹp cho da. Phần da ghế được bảo quản sẽ giúp cho bộ bàn ăn của bạn trông thật đẹp và hợp vệ sinh.




 Nếu như bị dính các vết bẩn từ thức ăn rơi vãi có dầu mỡ và vết bẩn thì sử dụng mẹo phấn trắng. Phấn trắng mịn rắc lên vết bẩn để qua đêm sau đó dùng khăn mềm lau dùng chút lực và vết bẩn sẽ được loại bỏ. Ngoài ra có thể dùng các chất tẩy rửa nhẹ giúp vệ sinh nhanh chóng (chống chỉ định quá lạm dụng). Sẽ khiến cho lớp bọc bị mỏng ngồi trên bàn ăn sẽ không có cảm giác thoải mái.


 Kem đánh răng hoặc cồn cũng là hai chất tẩy rửa tương đối có tác dụng và an toàn cho phần da simili. Nhưng trong khoảng thời gian sử dụng nên để tránh thức ăn đặc biệt là đồ ăn quá nóng dính lên phần da bọc ghế bàn ăn.

Cần chú ý vệ sinh thường xuyên bề mặt bộ bàn ăn

Thực chất trong quá trình sử dụng không nhất thiết bạn phải vệ sinh nhiều lần ghế bàn ăn. Khi dính bẩn bạn hẵng lau chùi bằng các cách gợi ý vệ sinh trên. Phần vệ sinh quan trọng nhất là phần bề mặt bàn ăn. Để bộ bàn ăn tròn mặt đá giá rẻ có được vẻ đẹp độ bền, sự thoải mái thì bạn có những cách vệ sinh đúng đắn nhất cho từng loại. Đặc biệt chú trọng chọn lựa các mẫu bàn ăn mặt đá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét